Tin mới
Loading...
Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Làm thế nào để lông mi mộc dài hơn

Như ở bài viết trước tôi đã giới thiệu bài viết hướng dẫn cách chế dưỡng dài mi tự nhiên với dầu dừa, dầu oliu, vitamin E hay thuốc làm dài mi Dr.Eyelash Growth...thì ở bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn làm thế nào để lông mi mộc dài hơn.

Nuôi dưỡng mi bằng trà xanh:

Trà xanh rất giàu chất flavonoid, bao gồm cả epigallocatechin-3-gallate, trong đó có chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Chúng cũng giúp lông mi tăng trưởng tối ưu.
Để áp dụng biện pháp chăm sóc lông mi bằng trà xanh, bạn hãy áp dụng rửa nước trà xanh vào lông mi mỗi ngày nhưng tránh để chúng rơi vào mắt. Sau đó, rửa sạch chúng với nước lạnh.




Kem Vaseline
Thoa kem Vaseline lên lông mi cũng là phương pháp quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ trên thế giới hiện nay. Chỉ cần chăm chỉ thực hiện phương pháp này hàng ngày (hoặc ít nhất 3 lần/tuần), bạn sẽ nhanh chóng thấy bất ngờ khi không chỉ có hàng mi của mình trở nên dày, dài hơn, mà vùng da quanh mí mắt cũng căng mịn như da em bé vậy. Vẫn với cây chổi mascara cũ đã được rửa sạch, bạn rắc lên đó ít phấn rôm trẻ em, sau đó quết lên 1 lớp kem vaseline thật đều rồi chải lên mi mắt của mình.

Chăm sóc lông mày lông mi bằng gel lô hội hay còn  gọi nha đam:
Một cách rất tốt để phát triển lông mày, lông mi nhanh chóng là bạn tạo nên một miếng dán của gel lô hội, nước ép hành tây và hạt vỏ cà ri ngâm. Đắp trên toàn bộ lông mày và lông mi. Nhưng phương pháp này rất hôi nhé.



Dưỡng dài mi bằng Dr.Eyelash Growth: 
Một thương hiệu dưỡng dài mi hiệu quả của Mỹ, với serum chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên giúp mọc lông mi ở những vùng không có lông mi và phát triển dài, dày hơn, cong tự nhiên cho những vùng đã có lông mi. Sử dụng sản phẩm theo như hướng dẫn và đặc biệt hàng mi của bạn dài, dầy và khỏe hơn chỉ sau 2- 4 tuần sau điều trị và sử dụng.


Chúc các bạn có một đôi mi thật đẹp nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bản quyền © 2014 Cửa hàng mỹ phẩm - Hotlline : 091.646.3311
Back To Top