Tin mới
Loading...
Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Tuyệt chiêu giúp làm dài và dày lông mi hiệu quả nhanh

Dùng dầu dừa làm đẹp mi:
Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn chỉ việc dùng bông tăm thấm đẫm dầu dừa rồi chải mi như cách bạn chải mascara thông thường. Ban đầu có thể bạn sẽ thấy khó chịu và khá nặng mí mắt nhưng khi quen dần, bạn sẽ nhanh chóng thấy được kết quả trong 10 ngày sau đó.

Kết hợp dầu ô liu làm đẹp mi:
Cực đơn giản, bạn sẽ hài lòng với tác dụng nhanh chóng và hiệu quả của dầu ô liu trên mi. Áp dụng chúng trên cả mí trên và dưới sau khi tẩy trang vào buổi tối. Vitamin và khoáng chất có trong loại dầu này giúp cải thiện tế bào cũ, đồng thời, kích thích các sợi mi mọc trong thời gian ngắn nhất.


Dùng son dưỡng làm đẹp mi:
Tương tự Vaseline, son dưỡng cung cấp độ ẩm và chất dầu tự nhiên cho mí mắt trước khi bạn trang điểm. Chúng bảo vệ và kích thích sản sinh tế bào mới trên các gốc lông mi. Sản phẩm này, khi thẩm thấu, cung cấp cho vùng da quanh mí dinh dưỡng và các vitamin cần thiết.

tuyet chieu giup lam dai va day long mi hieu qua nhanh
Hình ảnh minh họa về cách làm dài mi


Dầu oliu chanh làm dài mi:
Đã chẳng còn quá xa lạ với phái đẹp trong vai trò “mỹ phẩm” tự chế, giờ đây dầu oliu còn phát huy công dụng tuyệt đối trong việc giúp lông mi dài nhanh trông thấy. Đặc biệt, để tăng cường thêm hiệu quả, bạn hãy pha thêm tinh dầu chanh hoặc thả vào bình dầu oliu vỏ chanh rồi ngâm trong vài ngày. Thoa hỗn hợp này lên mi trước khi đi ngủ. Mỗi sáng thức dậy bạn sẽ phải bất ngờ với hiệu quả tuyệt vời của nó đấy nhé!

Massage mí mắt làm dài mi:
Việc xoa bóp nhẹ nhàng mí mắt hằng ngày sẽ giúp tăng cường lượng máu lưu thông và kích thích sự tăng trưởng của lông mi. Vì vậy, hãy rửa tay thật sạch rồi sử dụng 1 chút tinh dầu và massage nhẹ nhàng vùng bầu mắt cũng như mí mắt mỗi ngày để nhanh chóng thấy hiệu quả mong muốn.
Những phương pháp trên để mang lại hiệu quả thì các bạn phải có sự kiên nhẫn thực hiện hàng ngày và làm trong thời gian dài. Nên bạn có thể dùng thuốc làm dài mi để giúp dài và dày lông mi hiệu quả.

Dùng thuốc làm dài mi Dr.Eyelash Growth:
Thuốc làm dài mi Dr.Eyelash Growth là một phương pháp khoa học, an toàn và lâu dài để làm làn mi cong, dài, dày tự nhiên. Phụ nữ ở Mỹ hiện nay có xu hướng tìm đến và sử dụng sản phẩm nuôi dưỡng và làm dài, dày mi từ thiên nhiên an toàn và tự nhiên chứ không nối lông mi nữa.

tuyet chieu giup lam dai va day long mi hieu qua
Sản phẩm thuốc làm dài mi Dr. Eyelash Growth

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bản quyền © 2014 Cửa hàng mỹ phẩm - Hotlline : 091.646.3311
Back To Top