Tin mới
Loading...
Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Những câu hỏi thường gặp khi mua thuốc làm dài mi Dr Eyelash Growth?


Câu 1: Thuốc dài mi Dr.EYELASH GROWTH là gì?
Dr.EYELASH GROWTH là sản phẩm điều trị dành cho lông mi, nuôi dưỡng những sợi lông mi sâu và lâu hơn, sẫm màu hơn, dài và dày một cách hoàn toàn tự nhiên. Dr.EYELASH GROWTH là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn một hàng mi tự nhiên nhất. Dr.EYELASH GROWTH an toàn và hiệu quả mà không cần kê toa.

Câu 2: Dr.EYELASH GROWTH giúp dài mi như những sản phẩm dài mi khác?
(Điểm khác biệt DR EYELASH GROWTH và các sản phẩm dài mi khác?)

  • Bạn sẽ có cảm giác ngứa mi mắt ngay từ lần đầu sử dụng vì SERUM kích thích tế bào sản sinh. Đây chính là ưu điểm vượt trội hơn các sản phẩm dài mi khác, vì đây là sản phẩm chiết xuất từ thảo dược THIÊN NHIÊN và công nghệ nuôi dưỡng lông mi ở “cấp độ tế bào” chỉ có thể có độc quyền của Dr.EYELASH GROWTH.
  • Chỉ sau  2 tuần lông mi dài ra rõ rệt. Sau 1-2 tháng lông mi dài hơn, dày hơn và sậm màu hơn như nối mi nhưng tự nhiên hơn rất nhiều. Và đặc biệt hơn nữa là kết quả này sẽ kéo dài lâu sau khi ngưng sử dụng sản phẩm.


Câu 3: Dr.EYELASH GROWTH có ưu điểm gì?
5 ưu điểm Serum dưỡng dài mi Dr.EYELASH GROWTH:
  • Mọc dài, dầy lông mi nhanh chóng .
  • Chứng minh bằng thực nghiệm lâm sàng rất hiệu quả và an toàn.
  • Chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên
  • Kết quả lâu dài và tự nhiên.
Câu 4: Sử dụng Dr.EYELASH GROWTH sẽ có hiệu quả sau bao lâu?
Tùy vào đáp ứng mỗi người. Hầu hết trong khoảng 2 tuần bạn sẽ cảm giác hơi ngứa ở gốc lông mi, lúc đó là mi đang bắt đầu mọc dài ra.

Câu 5: Có một cảm giác châm chích nhỏ và hơi ngứa. Điều đó có bình thường không?
Hoàn toàn bình thường. Đó là tác dụng của Serum Dr.EYELASH GROWTH đang làm cho mi của bạn mọc dài hơn. Và nó sẽ nhanh chóng biến mất trong một vài phút sau đó.

Câu 6: Các thành phần trong Dr.EYELASH GROWTH làm cho lông mi phát triển như thế nào?
Một sản phẩm độc đáo được nghiên cứu và tạo bởi các nhà khoa học mỹ phẩm với công thức đột phá tự nhiên được chứng minh lâm sàng làm mi dày và dài hơn, giúp biến đổi hàng mi yếu và dễ gãy mi trở nên khỏe và đẹp hơn. DR.EYELASH GROWTH cung cấp nuôi dưỡng sâu từ bên trong lông mi với các thành phần của tự nhiên nhất như: Water / Aqua / Eau, Serenoa Serrulata Fruit Extract, Chiết xuất từ rễ nhân sâm Panax, dihydroxy Diflo Ethylcloprostenolamide Dechloro, Biotin, Camellia oleifera Leaf Extract, Swertia Japonica Extract, Biotinyl Tripeptide-1, Octapeptide-2, Calendula Officinalis Flower Extract, Triticum vulgare (Wheat) Protein, Phenoxyethanol, Chlorphenesin, Glycerin, Cellulose Gum, Butylene Glycol, Phosphoric Acid, Disodium Phosphate, Pentylene Glycol …
Câu 7:  Cách sử dụng sản phẩm Dr.EYELASH GROWTH như thế nào?
Dr.EYELASH GROWTH được đóng hộp gồm một chai dung dịch 3 ml và 60 cây cọ vô trùng đi kèm. Liều đề nghị là dùng 1 lần hàng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ trên da mí mắt trên tại chân lông mi bạn sẽ có được kết quả tốt nhất. Chỉ mất 1 phút sử dụng sản phẩm mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, rất dễ dàng, quẹt lên mí mắt như kiểu kẻ viền mí mắt.
Bước 1: Dùng Dr.EYELASH GROWTH một lần/ngày vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ sau khi rửa mặt sạch. (Cần chắc chắn rằng bạn đã tẩy trang kỹ sau khi trang điểm và tháo kính nếu bạn có sử dụng kính áp tròng).
Bước 2: Lấy một cây cọ từ vỉ ra. Sau đó dùng cọ vô trùng chấm dung dịch Dr.EYELASH GROWTH , quẹt lên miệng chai để chỉ lấy lượng dung dịch nhỏ vừa đủ ở đầu cọ và giữ cọ theo chiều cọ sẽ tiếp xúc với mi mắt
Bước 3: Sau đó, ngay lập tức cẩn thận bôi trên da của mí mắt trên tại các chân lông mi.
Bước 4: Đừng bôi với lượng lớn và vượt ra ngoài lề mí mắt, cần vứt bỏ các dụng cụ sau một lần sử dụng.
Bước 5: Lặp lại như trên đôi với mí mắt đối diện bằng cách sử dụng một dụng cụ bôi mới vô trùng. Điều này giúp giảm thiểu bất kỳ tiềm năng của sự nhiễm khuẩn từ một mí mắt khác.

Câu 8: Nếu tôi sử dụng Dr.EYELASH GROWTH nhiều lần trong ngày thì kết quả sẽ cao hơn không?
Không nên và cũng không cần thiết sử dụng nhiều hơn 1 lần/ngày. Dr.EYELASH GROWTH cho kết quả tốt nhất khi dùng 1 lần/ngày. Tốt nhất bôi trước khi đi ngủ vào ban đêm vì các lý do:
  • Ban đêm tế bào tái sinh và phục hồi tốt nhất.
  • Ban đêm trước khi đi ngủ giúp người dùng không quá để ý đến chỗ bôi và tự mình gây khó chịu cho mắt bằng những hành động như chớp mắt liên tục, dụi mắt….Làm giảm tác dụng thuốc.

Câu 9: Có thể sử dụng lại cọ Dr.EYELASH GROWTH không?
  • Bộ sản phẩm có tới 6 vỉ cọ, khi sử dụng hết bộ cọ này thì lông mi bạn đã mọc ra nhưng bạn mong muốn.
  • Cọ được làm bởi nguyên liệu rất tốt và xịn, nếu bạn muốn tái sử dụng  nhưng sau mỗi lần bôi, bạn cần ngâm xà phòng, rửa sạch cọ và phơi khô, cất giữ ở chỗ sạch sẽ.

Câu 10: Sau khi mi đã dài như mong muốn, tôi có cần bôi sản phẩm Dr.EYELASH GROWTH để duy trì không?
Sau khi mi dài và dày sẽ duy trì được kết quả lâu dài cho đến hết chu kỳ sống bình thường của lông mi.
Lông mi sẽ rụng theo chu kỳ rụng và mọc của lông tóc. Sau một thời gian lông tóc cằn cỗi và yếu đi, vì vậy mỗi tuần bạn có thể sử dụng Dr.EYELASH GROWTH 1-2 lần/tuần để tăng cường chất nuôi dưỡng giúp mi khỏe đẹp hơn khi thay mới.

Câu 11: Sau khi sử dụng Dr.EYELASH GROWTH mi của tôi có bị rụng không?
Hoàn toàn không, mà ngược lại, công thức Dr.EYELASH GROWTH được chứng minh lâm sàng giúp cho hàng mi mọc dài hơn, dày hơn, sẫm màu và tự  nhiên hơn, sản phẩm giúp những sợi mi yếu và dễ gãy trở nên khỏe mạnh, giảm hẳn gãy rụng.

Câu 12: Lông mi sẽ phát triển dài như thế nào?
Do cơ địa mỗi người là khác nhau, vì vậy kết quả cũng sẽ khác nhau ở mỗi cá thể. Trung bình, mi sẽ dài ra gấp 2-3 lần mi lúc trước khi xài, ngoài ra bạn sẽ thấy mi dày và khỏe hơn.

Câu 13: Làm thế nào để duy trì một hàng mi khỏe đẹp lâu dài?
Sử dụng Dr.EYELASH GROWTH một lần mỗi ngày trong 8-12 tuần. sau khi bạn có hàng mi như ý, để tiếp tục duy trì sự khỏe đẹp lâu dài bạn nên duy trì sử dụng sản phẩm ít nhất 2-3 lần mỗi tuần.
Khi sử dụng nên tránh để sản phẩm dính vào mắt của bạn hoặc vùng mí mắt dưới. Chỉ nên sử dụng sản phẩm với cọ bôi vô trùng đi kèm. Nếu bạn lỡ quên dùng sản phẩm trong ngày thì bạn không cần phải lo lắng và đừng cố gắng dùng quá liều lượng cho phép, chỉ cần sử dụng Dr.EYELASH GROWTH vào ngày hôm sau. Tám mươi phần trăm bệnh nhân được điều trị với Dr.EYELASH GROWTH thấy cải thiện đáng kể chỉ 2 đến 4 tuần sau khi sử dụng. Kết quả có thể sẽ khác nhau với từng cá nhân sử dụng. Kết quả thấy rõ được dự kiến trong vòng 2-3 tháng sử dụng sản phẩm.

Câu 14: Có xảy ra vấn đề gì khi tôi ngừng sử dụng Dr.EYELASH GROWTH không?
Dr.EYELASH GROWTH khuyến cáo bạn nên duy trì sử dụng để có hàng mi như mong muốn và để mi của bạn luôn được nuôi dưỡng và bổ sung dưỡng chất.

Câu 15: Thành phần chính của Dr.EYELASH GROWTH là gì?
Sản phẩm chiết xuất hòan toàn từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm như: rễ nhân sâm, khổ sâm, hạt cỏ lùn, hoa cúc susi, biotin nên hầu như không gây tác dụng phụ gì.

Câu 16: Một số điều cần đặc biệt lưu ý khi sử dụng Dr.EYELASH GROWTH?
Dr.EYELASH GROWTH được thiết kế như là một giải pháp để sử dụng trên da mí mắt trên. Không áp dụng cho mi mắt dưới.
Có thể xảy ra hiện tượng lông mọc hay tăng trưởng như lông mi ở các khu vực khác của làn da nơi mà sản phẩm thường xuyên chạm vào. Bất kỳ dung dịch bị lem dư thừa bên ngoài biên mí mắt trên nên được thấm bằng khăn giấy hoặc vật liệu thấm hút khác làm giảm cơ hội xảy ra hiện tượng trên . Nó cho một sự khác biệt trong việc làm lông mi dài, dày, đều, thay đổi sắc tố da ở mi mắt, số sợi lông mi, hoặc hướng tăng trưởng lông mi xảy ra giữa hai mắt. Những sự khác biệt này xảy ra thường sẽ biến mất nếu bạn ngừng sử dụng Dr.EYELASH GROWTH.
Không để đầu của chai hoặc cọ bôi chạm với các vật dụng khác như ngón tay hoặc bất kỳ bề mặt khác để tránh ô nhiễm do vi khuẩn

Câu 17: Các tác dụng phụ có thể có khi sừ dụng Dr.EYELASH GROWTH?
  • Dr.EYELASH GROWTH an toàn và hiệu quả và không cần toa bác sĩ.
  • Dòng sản phẩm do chính các bác sĩ  của tập đoàn danh tiếng K.N.T Group LLC tại Mỹ nghiên cứu và phát triển nhiều năm nên rất an toàn và hiệu quả.
Kính áp tròng cần được tháo bỏ trước khi sử dụng sản phẩm Dr.EYELASH GROWTH và bạn có thể đeo kính lại sau 15-20 phút sử dụng.
Các tác dụng phụ thường gặp nhất sau khi sử dụng Dr.EYELASH GROWTH là cảm giác ngứa trong mắt hoặc đỏ mắt do để dung dịch dính vào mắt. Điều này đã được báo cáo trong số khoảng 3% bệnh nhân.

Câu 18: Tôi nên làm gì nếu bị serum Dr.EYELASH GROWTH vô tình dính vào trong mắt của tôi?
  • Bạn nên rửa sạch mắt với nhiều nước
  • Sản phẩm đã được nghiên cứu an toàn sử dụng kể cả khi dính vào mắt.
  • Nhưng đối với 1 số ít người (khoảng 1/1000) có thể xảy ra mẫn cảm nếu để lượng dung dịch nhiều dính vào mắt, sẽ có hiện tượng sưng lên nhẹ và tự động giảm sau 2-3 ngày. Các bác sĩ tại Mỹ đã nghiên cứu tình trạng này và kết luận hiện tượng không gây hại gì cho mắt.

Câu 19: Có hay không những ảnh hưởng nếu bạn ngừng sử dụng Dr.EYELASH GROWTH?
Phần da sẫm màu chỗ mí mắt có thể sáng màu trở lại sau vài tuần đến vài tháng.

Câu 20: Thời gian sử dụng Dr.EYELASH GROWTH trong bao lâu?
Nếu sản phẩm được sử dụng một lần một ngày, mỗi chai dung dịch sẽ kéo dài khoảng 2-5 tháng.

Câu 21: Sản phẩm có chống chỉ định?
Dr.EYELASH GROWTH an toàn cho bệnh nhân Chemo, mặc dù kết quả có thể khác nhau.
vậy Dr.EYELASH GROWTH có được sử dụng trên phụ nữ có thai hoặc cho con bú hay không?
Để đề phòng các tác dụng phụ ngoài ý muốn, chúng tôi khuyên không sử dụng cho phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.

Câu 22: Có bất kỳ phản ứng hay dị ứng nào khi sử dụng sản phẩm hay không?
Cũng như với bất kỳ một loại mỹ phẩm nào, một số cá nhân có thể bị dị ứng với một hoặc nhiều thành phần của sản phẩm. Nếu bạn biết chắc chắn hoặc nghi ngờ rằng bạn có thể bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm thì bạn nên tham khảo ý kiến một bác sĩ trước khi sử dụng.

Câu 23: Dr.EYELASH GROWTH là sản phẩm được FDA chấp thuận? 
Dr.EYELASH GROWTH là sản phẩm đã được sự chứng nhận của FDA. Dr.EYELASH GROWTH chỉ sử dụng các thành phần tự nhiên mang đến cho người sử dụng với kết quả đến ngạc nhiên: giúp mi dày hơn, dài hơn, sẫm màu và đẹp hơn một cách tự nhiên hơn bao giờ hết!

Câu 24: Các bạn có cam kết Dr.EYELASH GROWTH chắc chắn làm dài mi không? Nếu lông mi không dài thì có có hoàn lại tiền không?
Dr.EYELASH GROWTH chắc chắn làm dài mi. Do cơ địa mỗi cá thể là khác nhau nên thời gian dài mi nhanh hay chậm và dài nhiều hay ít cũng khác nhau, tùy cơ địa mỗi người. Đa số lông mi của khách hàng sẽ bắt đầu mọc dài ra sau 2 tuần và dài thấy rõ sau 4 tuần sử dụng.
Và ngoài ra hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào việc bạn có sử dụng đều đặn và đúng cách không.

Câu 25: Sản phẩm chúng tôi mang đến bảo đảm chắc chắn là gì?  
Chúng tôi tự hào về sản phẩm mà chúng tôi cung cấp với một bảo đảm sẽ hoàn tiền nếu có vấn đề về chất lượng sản phẩm trong vòng 60 ngày trở lại sau khi trừ đi các chi phí vận chuyển và xử lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bản quyền © 2014 Cửa hàng mỹ phẩm - Hotlline : 091.646.3311
Back To Top